ĐA PHONG CÁCH TRONG LỰA CHỌN MÀU SẮC CỬA NHÔM

HỆ NHÔM THỦY LỰC TY65 LUX
Tháng Sáu 29, 2020
“MẸO” VỆ SINH CỬA NHÔM KÍNH HIỆU QUẢ VÀ ĐƠN GIẢN
Tháng Tám 24, 2020

ĐA PHONG CÁCH TRONG LỰA CHỌN MÀU SẮC CỬA NHÔM

Hệ thống cửa nhôm kính luôn là ứng dụng hàng đầu của các kiến trúc sư trong thiết kế nội ngoại thất. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, việc chọn lựa màu sắc cửa phù hợp với phong thủy, độ tuổi và phong cách của gia chủ cũng là một yếu tố rất quan trọng để kiến tạo nên không gian sống hoàn mỹ. 

Đông Hoa hy vọng một số ngôn ngữ màu sắc dưới đây sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được “màu” không gian sống phù hợp:

1.Gam màu vàng champagne (xi mạ)

Đây đích thực là gam màu của sự thịnh vượng và quý phái. Nó đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Đây còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Ngoài ra, gam màu vàng còn mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc.

Được yêu cầu cao từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình xử lý và công nghệ xi mạ đặc biệt, bề mặt cửa nhôm xi mạ màu vàng champagne của #Ricco có độ mịn màng như cát, không lộ sọc, chống bám bụi và chống bám vân tay, đặc biệt phù hợp những không gian kiến trúc cần sự phá cách và khác biệt, có yêu cầu cao về sự sang trọng và lịch lãm. 

Kết hợp với đặc tính kháng muối biển, chống ăn mòn của công nghệ xi mạ, đây cũng là gam màu tạo ra được ấn tượng khác biệt bên ngoài cho công trình, đặc biệt là vùng biển, tạo giá trị bền vững về thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc, mang đến sự thu hút khó cưỡng. 

Tham khảo thêm công nghệ xi mạ tại ĐÂY

2. Gam màu trắng

Đây là gam màu của sự nhẹ nhàng, tao nhã, giản đơn tạo nên không gian sống yên tĩnh, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, màu trắng cũng rất dễ phối hợp hài hòa với các màu sắc khác trong ngôi nhà, giúp gia chủ thỏa sức lựa chọn màu nội thất một cách dễ dàng hơn.

Một số ý kiến cho rằng gam màu trắng đôi khi cũng sẽ dễ để lộ những vết bám bẩn. Nhưng bạn đừng quá e ngại, với đặc tính trơn và láng bóng thì việc vệ sinh cửa nhôm kính cũng rất dễ dàng để vết bẩn không bị bám lâu. 

Tham khảo thêm cách vệ sinh cửa nhôm tại ĐÂY


3.Gam màu xám ghi (sần/nhám)

Có thể nói màu xám ghi hiện đang là gam màu được ưa chuộng nhất trong các thiết kế cửa nhôm kính lẫn mặt dựng hiện đại ngày nay, đặc biệt là hệ cửa Xingfa #RICCO và #TIGER_ALWIN. Gam màu nàu giúp kiến tạo nên đường nét nổi bật, điểm nhấn hoàn hảo cho mọi loại hình kiến trúc. 

Đây là tông màu trung tính, kết hợp hài hòa giữa gam nóng và gam lạnh, đem lại nét thanh lịch, hiện đại và sang trọng, và vẫn thể hiện phong cách và cá tính gia chủ: hướng ngoại, chinh phục, cầu tiến nhưng đôi khi cũng rất trầm ấm và tinh tế.

Ngoài ra, màu sắc không quá sáng hạn chế tối đa khuyết điểm do quá trình sử dụng và giúp cho việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn.

4.Gam màu nâu cafe (ánh kim)

Màu nâu café tượng trưng cho phong cách cổ điển mà gia chủ muốn thể hiện, mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng, phù hợp với không gian trầm, tĩnh lặng. Ngoài ra, đây còn là gam màu của sự bền vững và chắc chắn. 

Với tông màu ấm áp, cửa nhôm màu nâu café có thường được dùng đặt ở vị trí như cửa phòng ngủ, cửa ban công, tạo nên cảm giác thoải mái, an yên cho gia chủ khi trở về ngôi nhà sau ngày dài làm việc. 

5.Gam màu đen ghi

Màu đen là gam màu của sự quyền quý, sang trọng và trang nhã, bộc lộ sự thẳng thắn, mạnh mẽ và đầy cá tính của gia chủ. Trên nền tường màu sáng thì khung cửa nhôm màu đen lại càng giúp cho ngôi nhà thêm nổi bật, tạo điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc.

Vì vậy, cửa nhôm kính màu đen rất thường được ưu ái sử dụng cho các kiến trúc nhà biệt thự, khách sạn, homestay có thiết kế cầu kỳ và độc đáo, thậm chí mang vẻ đẹp ma mị và quyến rũ nơi thành phố sương mù – Đà Lạt.

6.Gam màu vân gỗ

Gam màu vân gỗ không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng của chất liệu gỗ mà còn đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm chi phí. Bề mặt của sơn vân gỗ của #Ricco và #TIGER_ALWIN có họa tiết vân gỗ rất tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm “thật” đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp. 

Chính vì sự tinh xảo ấy, cửa nhôm vân gỗ góp phần tạo nên nét cổ điển, hoài cổ trong kiến trúc đương lại, bên cạnh đó, dựng nên không gian sống ấm áp và tĩnh lặng, thư thái, an nhiên cho gia chủ. Bên cạnh cửa chính, cửa ban công, còn thích hợp dùng làm cửa phòng ngủ, phòng đọc sách.

Tham khảo thêm ưu điểm của cửa nhôm “giả” gỗ tại ĐÂY

Hy vọng với những thông tin Đông Hoa cung cấp ở trên, bạn sẽ chọn được ngôn ngữ màu sắc phù hợp với cá tính và không gian sống cũng mình. 

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là Nhà Phân Phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *