SẢN PHẨM NHÔM XI MẠ – BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

XU HƯỚNG LỰA CHỌN HỆ CỬA NHÔM KÍNH PHÙ HỢP VỚI KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI TRONG THIÊN NIÊN KỶ MỚI
Tháng Tư 15, 2020
NHÔM “GIẢ” GỖ – NÉT CỔ ĐIỂN TRONG KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI
Tháng Sáu 16, 2020

SẢN PHẨM NHÔM XI MẠ – BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

 Dọc theo chiều dài phát triển của ngành sản xuất nhôm định hình, sản phẩm nhôm xi mạ luôn được ưu tiên lựa chọn vì khả năng vượt trội về độ bền màu cao, chống oxy hóa và chống ăn mòn xảy ra khi tiếp xúc với môi trường khác nhiệt điển hình như Việt Nam.

Về căn bản, xi mạ nhôm là quá trình tạo màu cho thanh nhôm dựa trên quá trình điện phân qua điện cực và bể dung dịch xi mạ. Phương pháp này cho ra đời sản phẩm nhôm với màu sắc và bề mặt nhôm đa dạng, chống ăn mòn được ứng dụng trong việc trang trí, trong ngành hàng không, kiến trúc, giao thông vận tải, điện tử, v.v

Công nghệ xi mạ nhôm là một quy trình khép kín từ khâu xử lý bề mặt vật liệu thô cho đến khi hoàn tất quá trình xi mạ – do đó đòi hỏi bề dày kinh nghiệm của Nhà Sản Xuất, sự đầu tư bài bản, sở hữu nguồn nguyên liệu tốt nhất và liên tục cải tiến công nghệ để mang đến cho thị trường những sản phẩm nhôm xi mạ bền đẹp nhất. Sản phẩm nhôm xi mạ với công nghệ xử lý bề mặt M-S03 của Nhà Máy Nhôm #RICCO là một minh chứng.

Ưu điểm vượt trội

Sau khi xi mạ, độ cứng của nhôm sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với nhôm thông thường nhờ được phủ thêm một lớp xi mạ lên bề mặt. Mức độ cứng của nhôm của tùy thuộc vào nhiệt độ và thời gian ngâm trong dung dịch mạ.
Có thể tạo nên những màu sắc theo yêu cầu và rất bền màu, có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.
Đặc biệt, với quy trình xử lý bề mặt M-S03, các sản phẩm nhôm mang thương hiệu RICCO nói chung và hệ cửa Xingfa nói riêng ứng dụng phương pháp này, ngoài khả năng nổi bật là kháng muối biển, chống ăn mòn do tác động của thời tiết, còn tạo nên bề mặt mịn, không lộ sọc và hiệu ứng màu sắc khác biệt khi nhìn thực tế, chống bám bụi, và chống bám vân tay.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu nhôm thanh định hình chất lượng, bạn có thể tin tưởng vào Đông Hoa đối với các sản phẩm nhôm xi mạ vượt trội, hơn cả mong đợi về chất lượng, hiệu suất và đáp ứng yêu cầu ngân sách của bạn.

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *