HỆ NHÔM THỦY LỰC TY65 LUX

NHÔM “GIẢ” GỖ – NÉT CỔ ĐIỂN TRONG KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI
Tháng Sáu 16, 2020
ĐA PHONG CÁCH TRONG LỰA CHỌN MÀU SẮC CỬA NHÔM
Tháng Tám 24, 2020

HỆ NHÔM THỦY LỰC TY65 LUX

Hệ cửa thủy lực khung nhôm (hay còn gọi là cửa bản lề sàn) là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mới được sản xuất tại Nhà Máy Nhôm #RICCO. Với thiết kế mới lạ, độc đáo, màu sắc đa dạng từ sơn tĩnh điện, giả gỗ đến xi mạ anode, cấu tạo độ dày thanh profile nhôm lên đến 3mm nhằm tăng khả năng chịu tải trọng lớn của cánh cửa và tạo ra khung bảo vệ chắc chắn bao lấy tấm kính cường lực, kết hợp với hệ phụ kiện thủy lực chuyên dụng, cửa nhôm hệ thủy lực vừa có thể mang đến sự an toàn, vững chắc, vừa gia tăng giá trị về thẩm mỹ cho không gian sử dụng

Hệ cửa thủy lực khung nhôm được ra đời với 2 phiên bản đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu kiến trúc:

– TY65 LUX: Khung Bao Cửa Bản Lớn 220 x 65 mm – Cánh Cửa 170 x 65 mm
– TY65 LUX-S: Khung Bao Cửa Bản Nhỏ 120 x 65 mm – Cánh Cửa 105 x 65 mm
(Nguồn ảnh: Fanpage Nhà Máy Nhôm Ricco – Tungyang)

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

-Các thanh nhôm profile được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, độ dày và kích thước chuẩn mực, độ cứng cao, nhằm đảm bảo kết cấu vững chắc, chịu tải trọng lớn của cánh cửa và kính cường lực, và chịu được áp lực đóng mở thường xuyên.

-Do cấu tạo của hệ cửa được phần khung nhôm bao bọc vững chắc, hệ thủy lực khung nhôm khắc phục được hạn chế của kính cường lực tại các vị trí góc cánh, tăng khả năng chống va đập, đảm bảo tính an toàn vượt trội so với cửa kính bản lề sàn thông thường.

-Hệ thủy lực khung nhôm sử dụng bản lề thủy lực âm sàn nên cánh cửa có thể đóng mở theo 2 chiều, gia tăng không gian sử dụng.

-Kích thước bộ cửa lớn thường được lựa chọn lắp đặt tại các vị trí đại sảnh, mặt tiền của trung tâm thương mại, văn phòng công ty, nhà biệt thự,…tạo cảm giác vững chải, bề thế, sang trọng và thoáng đãng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *