CỬA NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ

“MẸO” VỆ SINH CỬA NHÔM KÍNH HIỆU QUẢ VÀ ĐƠN GIẢN
Tháng Tám 24, 2020
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI NHÔM ĐỊNH HÌNH VÀ ỨNG DỤNG
Tháng Mười 9, 2020

CỬA NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ

Nhôm định hình là một vật liệu có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu tải lớn và tính linh hoạt cao. Tuy nhiên bản thân nhôm là một chất dẫn nhiệt tốt vì vậy đối với các loại cửa nhôm thông thường, khả năng cách nhiệt giữa bên trong với môi trường bên ngoài hầu như rất hạn chế. Hiện tại, vấn đề tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường là xu hướng tất yếu của toàn cầu, nên ở Việt Nam, việc ứng dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng vào các công trình xây dựng cũng là mối quan tâm hàng đầu của Chính Phủ, các hiệp hội kiến trúc và của các chủ đầu tư. Vì vậy, sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt được ưu tiên lựa chọn là một trong những vật liệu xanh tiêu biểu, theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là gì?

Vật liệu nhôm – hệ nhôm được thiết kế gồm 2 thanh nhôm định hình gắn kết với nhau bằng 1 dải cầu cách nhiệt làm bằng vật liệu polyamide, làm hạn chế sự dẫn nhiệt có thể truyền qua lớp nhôm.

Vật liệu kính – kính hộp được thiết kế lớp chân không ở giữa 2 lớp kính, có tác dụng giảm tiếng ồn từ bên ngoài và ngăn cản nhiệt lượng truyền qua kính hơn các loại kính dán, kính cường lực thông thường.

Ưu Điểm Vượt trội

  • Cửa nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với kính hộp có khả năng giảm đến 80% tiếng ồn bên ngoài và giảm được đến 30% nhiệt lượng tác động từ bên ngoài vào. Nhờ vậy, mùa hè cửa nhôm cầu cách nhiệt đóng vai trò là lá chắn nhiệt hoàn hảo đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ, và là hệ thống giữ nhiệt trong mùa đông cho ngôi nhà bạn luôn ấm áp.
  • Hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt.
  • Kết hợp cùng hệ thống phụ kiện và gioăng chất lượng tốt, độ kín khít của cửa kính khung nhôm càng được tăng cường.

Nhằm phục vụ nhu cầu “Xây dựng xanh và phát triển bền vững” của thị trường trong tương lai gần, sản phẩm nhôm hệ Xingfa cầu cách nhiệt Nhà Máy Nhôm RICCO – TUNG YANG vừa mang đến chất lượng về thẩm mỹ kiến trúc vừa thúc đẩy hiệu quả nhiều mặt về tiết kiệm năng lượng cho tất cả các dự án ở mọi quy mô. Đối với thời tiết khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam cùng mật độ đô thị hóa dày đặc, hệ thống này là một sự lựa chọn tối ưu giúp giảm thiểu tối đa tính dẫn nhiệt của nhôm, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, thêm vào đó là ngăn tiếng ồn, tăng độ bền, độ an toàn.

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *