Hạnh Phúc Gia Đình Từ Nơi Gian Bếp

ĐẶC TÍNH VÀ ỨNG DỤNG NHÔM CÔNG NGHIỆP
Tháng Mười 9, 2020

Hạnh Phúc Gia Đình Từ Nơi Gian Bếp

Từ lâu, gian bếp trong gia đình Việt đều gắn bó với người phụ nữ, là người giữ lửa, giữ tài khí cho gia đình. Căn bếp gọn gàng sạch đẹp cũng thể hiện sự khéo léo của người phụ nữ, tạo nên không khí đầm ấm hạnh phúc trong gia đình.

Ngày nay, khi căn bếp trong gia đình càng được chú trọng thì sự tiện ích và vẻ ngoài của căn bếp cũng được quan tâm nhiều hơn. Tùy theo sở thích của gia chủ mà có những lựa chọn về vật liệu để làm tủ bếp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, inox và đặc biệt được sử dụng nhiều nhất chính là nhôm. 

Tủ bếp nhôm trong gia đình hiện đại

Tủ bếp nhôm kính

Tủ bếp nhôm kính được cấu thành từ ba vật liệu chính đó là khung nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm Aluminium. Cả ba vật liệu này đều không bị oxi hóa, không bị hoen rỉ, không mối mọt hay bị cong vênh, chính vì thế mà độ bền tủ bếp rất cao.

Hợp kim nhôm Aluminium là vật liệu chống nước, hơi nước tuyệt đối dù là khí hậu ẩm thấp, hay bị tác động từ hơi nước trong quá trình nấu ăn thì tủ bếp nhôm kính vẫn luôn khô ráo. Với tính chất không bám dầu mỡ, dễ vệ sinh, lau chùi khiến cho căn bếp luôn sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế thông minh, tiện dụng, phù hợp với từng ngôi nhà

Nhôm là vật liệu chống cháy tốt, có trọng lượng nhẹ, tháo lắp nhanh, giảm được tổng trọng lượng công trình, tiết kiệm thời gian thi công. Ngoài ra, với màu sắc đa dạng, sang trọng, thiết kế thông minh, đa tính năng phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, tủ bếp nhôm kính luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho trong những gia đình hiện đại.

Nhôm là vật liệu không bắt lửa, có khả năng chịu nhiệt rất tốt trong thời gian dài , an toàn cho gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *