NHÔM “GIẢ” GỖ – NÉT CỔ ĐIỂN TRONG KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI

SẢN PHẨM NHÔM XI MẠ – BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN
Tháng Năm 18, 2020
HỆ NHÔM THỦY LỰC TY65 LUX
Tháng Sáu 29, 2020

NHÔM “GIẢ” GỖ – NÉT CỔ ĐIỂN TRONG KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI


Trước đây, gỗ tự nhiên trong văn hoá phương Đông luôn được ưa chuộng vì là một vật liệu bền bỉ, biểu trưng cho sự sang trọng, quyền quý và là tiêu chí chuẩn mực đánh giá cho công trình kiến trúc. 

Tuy nhiên ngày nay, do gỗ tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành ngày càng đắt đỏ và gỗ cũng không sở hữu độ bền cao, dễ bị hư hao bởi thời tiết; từ đó, các sản phẩm nhôm “giả” gỗ ra đời, vừa sở hữu vẻ đẹp cổ điển, sang trọng; vừa mang tính ứng dụng cao, nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong kiến trúc hiện đại, trong đó nổi bật nhất là các hệ cửa nhôm mang các màu sắc vân gỗ độc đáo. 


Nhôm giả gỗ mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng


Cửa nhôm sơn vân gỗ sở hữu đầy đủ nét đặc trưng của cửa nhôm như kết cấu khoang rỗng kết hợp các đường gân tăng cứng, bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa bền đẹp dù trải qua thời tiết khắc nghiệt. Bề mặt khung nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp.

Độ bền cao, họa tiết tinh xảo nên nhôm thanh giả gỗ ngày càng được ưa chuộng

Ngoài khả năng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về màu sắc, dây chuyền sơn vân gỗ hiện đại của Nhà Máy Nhôm #RICCO #TIGER_ALWIN nay còn tiếp tục mang đến các giải pháp lựa chọn cửa nhôm sơn vân gỗ bóng, sần, mờ tối ưu cho từng công trình. Theo quy trình, các cuộn film vân gỗ được đưa vào máy cắt theo kích thước phù hợp để dán vào profile nhôm và chuyển vào máy hấp, điều chỉnh nhiệt độ đủ để tạo ra vân gỗ trên thanh nhôm. 
Đặc biệt hơn nữa, #RICCO còn đột phá hơn với công nghệ tạo vân gỗ bằng công nghệ sơn tĩnh điện trực tiếp (dạng lò đứng) ngay trên bề mặt thanh nhôm, đảm bảo sản phẩm nhôm vân gỗ không bị bay màu, mờ vân, cong vênh trước khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền trên 30 năm, giúp sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa, bền màu trước các tác động của thời tiết.

Nhôm thanh định hình Ricco – chất lượng hàng đầu trên thị trường


Vì vậy, sơn vân gỗ góp phần mang lại diện mạo mới cho không gian nội thất và kiến trúc đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của kiến trúc công trình. Cửa nhôm vân gỗ không chỉ mang lại vẻ sang trọng của chất liệu gỗ mà còn đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm chi phí.


Đông Hoa hy vọng một số thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nhôm “giả” vân gỗ phù hợp, mang lại giá trị thẩm mỹ toàn diện cho công trình của mình.

Sản phẩm nhôm thanh giả gỗ sang trọng


✔️Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *