ĐẶC TÍNH VÀ ỨNG DỤNG NHÔM CÔNG NGHIỆP

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI NHÔM ĐỊNH HÌNH VÀ ỨNG DỤNG
Tháng Mười 9, 2020
Hạnh Phúc Gia Đình Từ Nơi Gian Bếp
Tháng Mười 9, 2020

ĐẶC TÍNH VÀ ỨNG DỤNG NHÔM CÔNG NGHIỆP

Nhôm là kim loại phổ biến nhất trong vỏ Trái Đất và cũng là kim loại có ứng dụng phong phú nhất trong cuộc sống hằng ngày của con người. Cũng nhờ những đồ vật được tạo ra từ kim loại này mà giải quyết được nhiều vấn đề, mang lại những tiện nghi cũng như làm mọi thứ hiện đại hơn. Mời bạn cùng Nhôm Đông Hoa điểm qua đặc tính và ứng dụng của kim loại nhôm trong ngành công nghiệp hiện đại.

Nhôm là kim loại phổ biến nhất trong cuộc sống

Đặc tính nhôm công nghiệp

Nhôm có đặc tính chống ăn mòn cao vì được bảo vệ bởi lớp oxit dày, đây là một ưu điểm mà bất ngành công nghiệp nào cũng cần đến.

Không nhiễm từ, và không cháy ở môi trường bình thường. Trong trường hợp xảy ra cháy, cửa nhôm hay các sản phẩm được sản xuất từ nhôm chỉ bị biến dạng, không cháy lây lan. 

Ưu điểm lớn của nhôm đó chính là nhẹ, mềm dẻo và có độ bền cao. Khi nhôm tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ bị oxi hóa, tạo thành mảng, vô tình những mảng này tạo thành một lớp bảo vệ bề mặt nhôm. 

Ứng dụng trong công nghiệp

Nhờ những đặc tính ưu việt mà nhôm được ứng dụng nhiều trong ngành chế tạo, xây dựng và cả trong ngành hàng không vũ trụ.

Nhôm công nghiệp được sử dụng nhiều trong ngành hàng không vũ trụ

Kim loại nhôm được dùng vào các sản phẩm như thiết kế nội thất, đồ gia dụng. Trong đó phải kể đến hệ thống cửa nhôm, với đặc thù nhẹ, bền và sang trọng, cửa nhôm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ. Kim loại nhôm còn được dùng trong các công trình kiến trúc độc nhất vô nhị.

Cửa nhôm là sự lựa chọn hàng đầu trong xây dựng

Là nguồn vật liệu không thể thiếu trong ngành chế tạo máy móc, các bộ phận của các phương tiện vận tải, sản xuất phôi điện thoại, bo mạch điện tử, …hay công nghiệp sản xuất các cấu trúc trong môi trường biển như ống dẫn, ống thủy lực, vỏ bọc điện, bộ phận dưới biển,…

Nhôm dùng trong sản xuất các phương tiện vận tải

Mua nhôm công nghiệp ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng nhôm trong các ngành công nghiệp ngày càng cao. Bạn đang tìm một nơi tin cậy về uy tín cũng như chất lượng? Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo các sản phẩm nhôm công nghiệp tại Nhôm Đông Hoa, là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nhôm hàng đầu Việt Nam với hơn 100 đại lý và cơ sở gia công từ Bắc vào Nam. Nhôm Đông Hoa là địa chỉ tin cậy và đủ tiềm lực cung cấp các sản phẩm về nhôm cho quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *