XU HƯỚNG LỰA CHỌN HỆ CỬA NHÔM KÍNH PHÙ HỢP VỚI KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI TRONG THIÊN NIÊN KỶ MỚI

NHÔM VÀ MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
Tháng Tư 15, 2020
SẢN PHẨM NHÔM XI MẠ – BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN
Tháng Năm 18, 2020

XU HƯỚNG LỰA CHỌN HỆ CỬA NHÔM KÍNH PHÙ HỢP VỚI KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI TRONG THIÊN NIÊN KỶ MỚI

Bắt nhịp cùng xu hướng ngày càng ưa chuộng sự hiện đại, thẩm mỹ, tinh tế trong từng chi tiết kiến tạo nên không gian sống hiện nay, thiết kế nhôm kính trở thành một phần không thể thiếu cho một công trình kiến trúc đẹp, ở bất kỳ quy mô nào. Vậy, làm thế nào để lựa chọn loại cửa nhôm kính vừa bắt kịp xu hướng, vừa tạo được điểm nhấn về phong cách và cá tính của gia chủ một cách toàn diện nhất? Mời bạn đọc cùng Đông Hoa điểm qua một số mẫu cửa nhôm kính sau đây nhé!

1. Cửa mở quay
Cửa mở quay luôn là luôn là sự lựa chọn ưu tiên của ngôi nhà Việt Nam, thách thức mọi thời đại. Kết cấu khung cửa hoạt hoạt động xoay trên trục bản lề 180 độ, có thể mở quay ra ngoài hoặc vào trong.

2. Cửa mở trượt/mở lùa
Cửa mở trượt hay cửa mở lùa hoạt động bằng cách trượt trên thanh ray kết hợp với bánh xe và bộ phụ kiện đồng bộ giúp toàn bộ hệ thống cửa vận hành một cách nhẹ nhàng, dễ dàng, và êm ái. Cửa có thể trượt trái, trượt phải hoặc trượt cả hai bên tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Ưu điểm nổi bật nhất là tối ưu hóa không gian sống khi đóng và mở cửa so với các cửa bản lề thông thường.

3. Cửa xếp trượt
Hiện nay, hệ cửa xếp trượt gấp cánh đang dần dẫn đầu xu thế của những kiến trúc hiện đại. Có thể ví von đây là sự “kết đôi” giữa cửa đi và cửa lùa. Đây là loại cửa thường được dùng ở những nơi kết nối các không gian lớn với nhau hoặc lối ra sân vườn – nơi cần tiết kiệm diện tích mở cửa. Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Có thể gấp từ 4 cánh trở lên, có tác dụng làm tăng thêm diện tích sử dụng, giúp mở rộng không gian đóng mở trên 90%, tăng hiệu quả trang trí cao cấp, thiết kế giúp mở rộng tối ưu không gian.

Hiện nay, hệ XINGFA, RICCO, TIGER ALWIN với nhiều độ dày đa dạng từ 1.2mm đến 2.0mm, màu sắc nổi bật như xám ghi, đen tuyền, nâu cafe, vân gỗ cát, trắng sứ, xi mạ champagne…đang được ứng dụng một cách rộng rãi trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu kiến trúc và công năng của các hệ thống cửa nói trên.

Để luôn an tâm về chất lượng của các sản phẩm cửa nhôm, hãy lựa chọn nhà sản xuất và phân phối uy tín trên thị trường, cam kết mang đến giá trị hoàn mỹ nhất cho ngôi nhà của bạn.

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *