MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN LOẠI CỬA SỔ NHÔM KÍNH PHÙ HỢP CHO TỔ ẤM YÊU THƯƠNG CỦA BẠN

CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN & ỨNG DỤNG TRONG KIẾN TRÚC XÂY DỰNG
Tháng Tư 15, 2020
NHÔM VÀ MỘT SỐ CÔNG TRÌNH NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
Tháng Tư 15, 2020

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN LOẠI CỬA SỔ NHÔM KÍNH PHÙ HỢP CHO TỔ ẤM YÊU THƯƠNG CỦA BẠN

Bạn đang đắn đo lựa chọn loại cửa sổ nhôm kính phù hợp cho ngôi nhà của mình? Giữa rất nhiều thương hiệu và mẫu mã cửa nhôm có mặt trên thị trường, làm thế nào để phân biệt được các sản phẩm cửa nhôm tốt, chuẩn chất lượng? Một số chia sẻ sau đây của Đông Hoa hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về các tiêu chí ưu tiên khi chọn lựa loại cửa sổ nhôm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chất lượng nguyên vật liệu quyết định đến sự bền vững của bộ cửa

Thanh nhôm – phần khung bao và cánh cửa là bộ phận quan trọng, quyết định kết cấu, độ cứng, độ bền và tính thẩm mỹ toàn diện của bộ cửa. Thanh profile đạt tiêu chuẩn trong xây dựng sẽ được xác định thông qua độ dày, độ cứng và chất lượng của hợp kim nhôm. Ngoài ra, do yêu cầu lắp đặt tại các vị trí mặt ngoài, chịu tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi, nhất là những công trình gần biển, thanh nhôm cần được sơn bảo vệ bởi loại sơn có độ bền thời tiết tốt, thậm chí có tính kháng lại sự ăn mòn của muối biển khi cần thiết. Điều này tuyệt đối quan trọng vì hiện nay trên thị trường, không phải Nhà sản xuất nhôm định hình nào cũng sở hữu dây chuyền sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn để thi công dòng sơn bảo hành từ các thương hiệu sơn nổi tiếng thế giới như: Akzo Nobel, Tiger Drylac hay Jotun…

Phần kính thường dễ lựa chọn hơn: loại kính thường được sử dụng là kính cường lực, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn độ dày theo ý muốn độ dày phổ biến từ 8mm-19mm, tùy vào kích thước cửa.

Hệ thống gioăng và phụ kiện kim khí cũng là những bộ phận cần chú ý lựa chọn. Nên lựa chọn các thương hiệu phụ kiện có chất lượng, chịu tải lớn và chính sách bảo hành tốt để tăng khả năng đóng mở cửa linh hoạt, nhẹ nhàng và khả năng chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt.

 Chất lượng nhà sản xuất, đại lý phân phối uy tín và chính sách bảo hành

Cửa nhôm là sản phẩm có nhiều yếu tố kỹ thuật đặc thù chuyên ngành. Vì thế, chọn lựa một nhà phân phối ủy quyền của các thương hiệu uy tín, có chuyên môn, và tìm hiểu kỹ lưỡng về chính sách bảo hành của họ là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng. Như vậy, bạn được trang bị thêm kiến thức để có thể phân biệt và định giá sản phẩm trong quá trình chọn mua hay giám sát thi công lắp đặt.

Hiện nay, bên cạnh các dòng cửa nhôm phổ thông truyền thống, hệ cửa nhôm Xingfa đang rất phổ biến trên thị trường với giá thành hợp lý, và chất lượng bền vững. Đặc biệt tại Công Ty Nhôm Đông Hoa, hệ Xingfa RICCO, TIGERALWIN với sự đa dạng từ độ dày 1.2mm-2.0mm, đến màu sắc nổi bật như xám ghi, đen tuyền, nâu cafe, vân gỗ cát, trắng sứ, xi mạ champagne với chất lượng bảo hành từ tiêu chuẩn 5 năm đến 30 năm, cam kết mang đến cho bạn giá trị tối ưu của sản phẩm, và phù hợp với mọi phong cách kiến trúc mà bạn đang hướng đến.

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *