CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN & ỨNG DỤNG TRONG KIẾN TRÚC XÂY DỰNG

Cách Nhận Biết Nhôm Xingfa Thật Và Nhôm Xingfa Giả
Tháng Tư 5, 2019
MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ LỰA CHỌN LOẠI CỬA SỔ NHÔM KÍNH PHÙ HỢP CHO TỔ ẤM YÊU THƯƠNG CỦA BẠN
Tháng Tư 15, 2020

CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN & ỨNG DỤNG TRONG KIẾN TRÚC XÂY DỰNG

Hiện nay, ngày càng có nhiều công trình từ nhà phố đến chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại tại Việt Nam lựa chọn sử dụng vách nhôm kính lớn do những đặc điểm ưu việt vượt trội về tính thẩm mỹ. Sản phẩm nhôm và vách nhôm kính lớn đạt được tính thẩm mỹ cao, ngoài kết cấu profile đa dạng, còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng sơn tĩnh điện. Vậy thế nào là sản phẩm sơn tĩnh điện có chất lượng tốt?

Được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong quy trình sản xuất nhôm thanh định hình là công nghệ sơn tĩnh điện khô hay còn gọi là sơn bột, vì hiệu suất của hệ thống phun bột cao hơn rất nhiều so với phun sơn dung môi hoặc sơn nước, có thể tạo ra lớp phủ dày mà không bị chảy ở nhiệt độ cao, khiến bề mặt lớp sơn mịn và đều. Sau khi phun, lượng bột không bám vào chi tiết sản phẩm có thể được thu hồi, tái sử dụng đến trên 90%, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo vệ môi trường. So với các kỹ thuật phun sơn ướt, phun bột tĩnh điện đạt được độ bao phủ lớn hơn vì bột có thể phủ lên tất cả các góc cạnh và bề mặt của chi tiết không trực diện với súng phun.

Hệ thống sơn tĩnh điện tại Nhà Máy Nhôm TIGER ALWIN và Nhà Máy Nhôm RICCO được vận hành trong một quy trình tự động hóa và khép kín, từ công đoạn xử lý bề mặt – nhúng crom – hấp – phun sơn – sấy khô đến khâu kiểm tra và đóng gói thành phẩm. Trong quá trình sơn, bột sơn tĩnh điện được tích điện dương, còn bề mặt kim loại được tích điện âm. Theo nguyên lý dòng điện thì điện tích dương (+) sẽ hút vào điện tích âm (-). Vì vậy, mà lớp sơn mang lại chất lượng luôn đồng đều và gắn chặt với bề mặt, có khả năng chống ăn mòn cao dưới tác động của môi trường, tăng tuổi thọ, độ bóng và độ bền của sản phẩm.

Đặc biệt hơn, Nhà máy Nhôm RICCO được trang bị (2) hệ thống dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động công suất cao với dạng lò đứng hiện đại nhất Việt Nam, nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ. Sau nhiều quá trình kiểm nghiệm và đánh giá khắt khe về hệ thống thiết bị dây chuyền sơn, năng lực vận hành, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm và test chất lượng thành phẩm, Nhà Máy RICCO và TIGER ALWIN vinh hạnh được ủy quyền từ các hãng sơn uy tín, nổi tiếng trên thế giới như PPG, Jotun, Akzonobel, Tiger… để thi công các dòng sơn bảo hành có tuổi thọ và thời gian bảo hành lên đến 30 năm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, tạo ra bề mặt hoàn hảo, tăng cường các tính năng cơ học như chống mài mòn, va đập, trầy xước, bền với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và chống lại tia cực tím.

Nhờ vậy, các sản phẩm sơn tĩnh điện của Nhà Máy đang được phân phối bởi Công ty Đông Hoa rất đa dạng chủng loại như: Sơn bóng, mờ sần, nhám cát, sơn vân gỗ hoặc film vân gỗ,… với màu sắc đạt chuẩn và theo nhu cầu của khách hàng. Một số màu sắc phổ biến nhất thị trường hiện nay dành cho sản phẩm cửa nhôm phổ thông, hệ nội thất, hệ mặt dựng hoặc hệ cửa nhôm Xingfa có thể kể đến như: đen sần, xám ghi, trắng sứ, xanh đá, sơn vân gỗ hoặc vân gỗ phủ film, v.v.

Đông Hoa hy vọng một số thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nhôm định hình sơn tĩnh điện phù hợp, mang lại giá trị thẩm mỹ toàn diện cho công trình của mình.

Công Ty Nhôm Đông Hoa tự hào là tổng đại lý phân phối độc quyền các thương hiệu nhôm thanh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất cùng chất lượng cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời xây dựng quan hệ hợp tác công bằng, uy tín – bền vững để không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng tối ưu cho Khách hàng và Đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *